Er lífið yndislegt?

28.11.06

Don´t you wish your´girlfriend was hot like me, don´t ya. Tussu katta dúkkurnar (pussy cat dolls) með þvílíkan smell þarna á ferðinni. Ég og spússa mín Sandra sofnuðum með þetta lag á heilanum í gærkveldi eftir að hafa horft á myndina stefnumótakvikmynd (date movie). Nú er víst reglan að íslenska öll heiti á bíómyndum áður en maður segir þau á ensku. Er ekki enþá búinn að gera mér upp hvort ég sé á móti þessu frumvarpi menntamálaráðherra, held að ég sé að fara með rétt mál, um að hafa titilinn á íslensku. Mjög óþarft en þarft í senn. Annars er það helst að frétta að Ólafur og Dorrit sendu mér bréf í fyrradag og buðu mér í kaffi 1 des til heiðurs stúdentaráðs. Það væri þá í 3 skipti sem ég færi í kaffi þangað og líklega geri ég það. En eins og þeir segja það ,,þá er þegar þrennt er". Ef einhver veit um litla kósí 2-3 herbergja íbúð á nánst engan pening má hann endilega hringja eða gera vart við sig. Annars verð ég bara að segja að:

- lífið er yndislegt -

4 Comments:

  • Hehehe já það er áhugavert að íslenska allt og maður getur aðeins hlegið af því en til hamingju með boð þitt til Óla og Dorrit :) vonandi verður gaman í 3ja sinn. En hvernig væri að þið kæmu bara á sófann hjá mér og Olla haha;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:29 f.h.  

  • Já Björgvin fékk þetta lag líka á heilann sem hann sagði mér í 100% trúnaði og ég lofaði að segja ekki sálu frá því og hann dansar stundum við það lag.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:16 f.h.  

  • Ahhhh ....hvað hef ég gert.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:16 f.h.  

  • Helgi - við vitum öll hvernig hann Björgvin er, það þýðir ekkert að reyna að fela þetta, verðum bara að taka þessu eins og fullorðnir menn og reyna að hlæja ekki of mikið.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:55 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home