Er lífið yndislegt?

21.11.06

I´m back baby!! jæja ég ætla að taka aðeins á í blogginu, var í síðustu prófatörn síðast þegar ég skrifaði og það er komið að nýrri törn þannig að kannski kominn tími til að blogga. Ætla samt ekkert að hafa þetta blogg langt né skemmtilegt, rétt að segja ykkur að ég er kominn aftur og er kominn til að vera í þetta skipti. Mun bæta við fólki á listan minn og gera þetta svolítið skemmtilegt. Með von um gott samstarf Bergvin. P.S. takk Esther fyrir að koma mér aftur af stað með því að updatea síðuna.

- lífið er yndislegt -

8 Comments:

  • Til hamingju með að vera kominn aftur Bergvin og mundu að setja link á mig :D og endilega koma í heimsókn á síðuna mína og svo verðið þig Sandra að koma í heimsókn í Víkurásinn bráðum:D

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:17 e.h.  

  • takk fyrir skjót viðbrögð Lauga og takk fyrir síðustu heimboð og auðvitað færðu link

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:39 e.h.  

  • Tóm hamingja að vera bloggheimar séu búnir að endurheimta þig, Bergvin minn. Mér líst vel á þetta.

    By Blogger Esther, at 4:42 e.h.  

  • hellú loksins hundskastu til að vera duglegur...stay at work!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:14 e.h.  

  • velkomin aftur hlunkurinn minn.... :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:00 e.h.  

  • Esther - It feels goot to be back baby
    Hotzja - Hver var að tala um að vera duglegur?
    Sandra - Takk druslan mín

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:38 e.h.  

  • [spaug]
    Andskotinn. Þú mættur aftur. Jæja.

    ég gæti allt eins hætt í vinnunni. Ég geri hvort eð er ekkert annað en að fylgjast með þessari síðu og bíða eftir færslu.
    [/spaug]

    [Brúnaþungur]
    Velkominn aftur, sonur.
    [/Brúnaþungur]

    [Nekt]

    By Blogger Finnur Torfi Gunnarsson, at 12:45 f.h.  

  • Velkominn aftur vinkona!

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:12 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home