Er lífið yndislegt?

8.4.06

Ég fer ekki ofan af því að ég og sjónvarp eigum ekki vel saman. í hvert skipti sem ég sest niður við imbann að þá eru einhverjar sápuóperur eða tónlistarmyndbönd í sjónvarpinu. Þessar 4 stöðvar, rúv, stöð 2, skjár 1 og Sirkus sýna ekkert nema frat fyrr en seint og síðar meir þegar maður er farinn að sofa. Nú er það orðið þannig að foreldra mínir eru búinn að auka stöðva fjöldann á heimilinu um tífalt og komnar 40 stöðvar. Um er að ræða reynslutíma frá símanum á einhverjum stöðvum. Nú hafa bæst við sápuóperurnar og tónlistarmyndböndin fleiri myndbönd, þýskar stöðvar og danskar, spaggettí vestrar og Disney. Hér sit ég því eftir ágætis nótt á leigubílnum að vafra í gegnum 40 stöðvar og enn hef ég ekki fundið neitt við mitt hæfi. Ég ætla að byrja að safna frímerkjum...

- lífið er lélegt sjónvarpsefni -

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home