Er lífið yndislegt?

11.1.06

Sauðurinn ég gleymdi afmælisdeginu hennar systur minnar sem var í dag eða öllu heldur í gær þar sem að það er kominn miðvikudagur en hér kemur um hana

- Í dag/gær 10 Janúar á/tti Sólveig Guðlaug Sveinsdóttir afmæli. Sólveig er fædd það herrans ár 1968 og er því ?? ára í dag. (þið verðið að reikna :) )
- Sólveigu hef ég líklega kynnst sem lítill patti en man fyrst eftir henni um 10 ára aldurinn þegar ég var að passa son hennar. Urðum við mestu mátar eftir það enda um ynsilega systur að ræða. Sólveig vinnur sem símadama hjá Ísloft blikksmiðju.
- Sólveig var stödd í vinnunni þennan dag auk þess sem hún fór út að borða á held ég Red chili. Hægt er að óska Sólveigu til hamingju í síma 6988251 eða commenta hér fyrir neðan.
- fyrir hönd "yndislegs lífs" óska ég Sólveigu til hamingju með daginn og vona að dagurinn hennar verði sem bestur. Vona að hún fyrirgefi mér það að gleyma sér þó ég hafi reyndar ekki gert það utan blogg heima

- Lífið er afmæli -

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home