Er lífið yndislegt?

8.11.05

Núverandi tími: Klukkan er 17:47

Núverandi föt: Brúnar buxur, hvítur ermalangur bolur, rennd peysa, brúnir skór og ekki gleyma sokkum og jú nærbuxum (eða hvað)

Núverandi skap: Confused

Núverandi hár: Að verða of langt, þarf smá snyrtingu

Núverandi pirringur: Ritgerð sem ég skilaði og misskildi og gerði ekkert rétt og..... þið vitið restina

Núverandi lykt: Burberry

Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: LÆRA!!!!

Núverandi skartgripir: Flokkast gleraugu þarna undir, annars ekkert

Núverandi áhyggja: Ritgerð sem ég skilaði og misskildi og gerði ekkert rétt og..... þið vitið restina

Núverandi löngun: Peningar

Núverandi ósk: þú veist hvers eðlis þessi ósk mín er :)

Núverandi farði: man ekki nafnið

Núverandi eftirsjá: Man ekki eftir neinu í augnablikinu

Núverandi vonbrigði:. Ritgerð sem ég skilaði og misskildi og gerði ekkert rétt og..... þið vitið restina

Núverandi skemmtun: Skrautið sem hangir í baksýnisspeglinum mínum, þykir ægilega gaman að ýta því til og frá


Núverandi ást: HMMMM forvitin skita fær ekki að vita

Núverandi staður:. Laufbrekka 21, 200 kópavogur, Iceland.

Núverandi bók: Ertu Viss? Gilovich fer á kostum í þessari nýjustu bók hans þar sem hann reynir að bæla annars þroskaða sálfræðinemendur

Núverandi bíómynd: SKil ekki spurninguna en ef það er myndin sem ég sá síðast að þá var það Foru brothers


Núverandi íþrótt: jahá uu ræktin í Laugum

Núverandi tónlist: Ylfa frænka mæli með disknum hennar Petite Cadeau.

Núverandi Lag á heilanum: Don´t let me down af Petite Cadeau

Núverandi blótsyrði: Djöfuls puss!!!!!

Núverandi msn manneskjur: Esther, Björgvin, Finnur og Sandra eru þau sem ég hef talað mest við upp á síðkastið

Núverandi desktop mynd: Mynd eftir wulffmorgenthaler þar sem sálfræðingur spyr af hverju heldurðu að allir í skólanum kalli þig strigaskóahaus

Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Hitta hann Gylfa vin minn og ástmann og aðstoða hann aðeins

Núverandi manneskja/ur sem ég er að forðast: Ég er svosem ekkert að forðast neinn neitt rosalega, bara leiðinlegt fólk.

Núverandi dót á veggnum: Á veggnum mínum hangir ein mynd þar sem hópur gæsa flýgur framhjá tunglinu, svona skuggamynd, mjög flott mynd.


Þetta er víst eitthvað klukk sem ég lenti í og á ég að skora á einhvern að klukka og ég skora á þann sem vill og nennir.

- Lífið er Klukk -

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home