Er lífið yndislegt?

6.11.05

Ef fer sem horfir mun ég eyða lífi mínu í:
- Skóli á veturna þar sem ég vonast til þess að finna mitt sálfræðilega eðli og eiga þann möguleika að benda öðrum á þeirra.
- SÁÁ á sumrin þar sem ég mun láta vinda allt áfengi vetrarins úr mér og gera mig tilbúinn í drykkju næsta vetrar.

Ég vona að fólkið á SÁÁ muni taka vel á móti mér og fellow stúdentum. Helgin er semsé búin að vera viðburðarrík eins og flest allar helgar vetrarins.

- Föstudagur -> Lærdómur, kaffi og koníaksdrykkja hjá Garðari, nett taugaáfall eitthvað sem ég hef ekki upplifað áður á 124 ára ævi minni (samanber bloggið um myndina)
- Laugardagur -> þreytti eitt stykki próf, útgáfutónleikar Ylfu Lindar frænku minnar í Hveragerði, party hjá Stæn ÐE Fæn á Eggertsgötunni, blindfullur.
- Sunnudagur -> þynnkunni eitt í góðri og spennandi skírnarveislu, eftir það var sofið vegna svefnleysi vikunnar áður, og er á leið í bíó

- Lífið er blautt -

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home